Giày da lộn chelsea boots nam thời trang mới nhất, giá rẻ, da bò thật


Chelsea Boots, Giày da lộn cao cổ nam đẹp da thật tại Xưởng giày Kingdom shoes

Chelsea Boots, Giày da cao cổ nam đẹp da thật tại Xưởng giày Kingdom shoes với thiết kế đặc biệt ấn tượng, Giày cao cổ Chelsea boot có kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch, sang trọng, không cầu kì nhưng có những điểm nhấn vô cùng thu hút. 

Được sản xuất 100% da bò thật  Chelsea boot da lộn mang lại cho bạn cảm giác mềm mại, độ bền vĩnh cửu khi sử dụng. Đế cao su cao cấp chống trơn trượt mài mòn giúp bạn vô tư vận động và di chuyển trên   địa hình   như trong   kì     thời tiết nào.
 
Đặc điểm nổi bật: Giày cao cổ Chelsea boot da lộn được sản xuất tại xưởng giày việt nam với thiết kế thời trang, đường may chắc chắn tạo   sự tinh tế từng đôi giày. Đặc biệt, những đôi giày da nam Monidika được làm rất tỉ mỉ và cẩn thận từ những thợ giày có tiếng của miền bắc, từng đường kim mũi chỉ,   nét gò giày  sắc xảo. Không   thế, ngoài hình thức bắt mắt   lót trong của đế giày cũng được làm   da thật nên độ bền của đôi giày   cải thiện rõ rệt so với các loại giày da trên thị trường.

Mix đồ: Với những đôi giày  Kingdom shoes bạn hoàn toàn  thoải mái mặc theo phong cách riêng của mình nhưng vẫn mang   vẻ ấn tượng

Chính sự đa dạng về sản phẩm, tiện lợi mà không kém phần lịch sự ấy, Monidika tin rằng chúng tôi sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn.






Hotline 0948 984 000 để mua giày nhé

Comments

Popular posts from this blog

Giày chelsea boot giá sỉ giá buôn tại xưởng giày Kingdom Shoes

Giày chelsea boot cổ lửng nam da bò thật

Giày chelsea boot da lộn cao cổ nam giá rẻ nhất tại hà nội và toàn quốc